Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 134019 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019

Mã kho hàng : 134019 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu chiếc xe Ecosport 2019 có thiết kế thể thao, năng động có gầm cao khoẻ khoắn. Nhưng nó lại có một hạn chế nhỏ cần khắc phục đó là sự khó khăn trong quá trình lên xuống xe nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. ThanhBinhAuto giới thiệu tới bạn sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước Ford Ecosport 2019 có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm nhỏ này, đem lại sự an tâm khi sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ nêu chi tiết các chức năng chi tiết của sản phẩm này để bạn có thể tham khảo.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước Ford Ecosport 2019 có tác dụng hỗ trợ cho quá trình lên xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp cho thân xe không bị trầy xước và hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra. Bạn có thể kết hợp sản phẩm này với ốp bậc cửa để bảo vệ bậc cửa và giúp bạn lên xuống xe dễ dàng.

Màu sắc: Kết hợp giữa màu đen và trắng bạc tạo sự đẹp mắt và nổi bật.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Ford Ecosport 2019 có kích thước vừa vặn, được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ với các rãnh dài trên mặt ốp vừa tạo sự thuận tiện khi vệ sinh và giúp tạo ma sát chống trơn trượt, mang đến sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực cao, và không bị rỉ sét do tác động của các yếu tố thời tiết như mưa, nắng...

Sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước Ford Ecosport 2019 và ốp bậc cửa là sản phẩm mà xe Ford Ecosport 2019 của bạn cần được trang bị, nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn lắp đặt một cách nhanh chóng và được cập nhật nhiều chương trình khuyến mại nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com