Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 133281 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019

Mã kho hàng : 133281 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

ThanhBinhAuto là một địa chỉ chuyên cung cấp bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 với những tính năng vô cùng nổi bật mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây xem sản phẩm này mang đến những công dụng gì mà lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 sẽ giúp cho quá trình lên và xuống xe của mọi người được dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai thì sản phẩm này thực sự rất cần thiết. Bên cạnh đó, lắp đặt loại phụ kiện này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc trang trí, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn, nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn. Hãy lắp đặt thêm ốp bậc cửa để xế yêu hoàn hảo hơn bạn nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng cùng với màu đen và logo thương hiệu vô cùng nổi bật và bắt mắt.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng thời trang hiện đại, mang nét độc đáo và tinh tế.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên rất cứng cáp, có khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Khi có nhu cầu đặt mua hay lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 thì đến với ThanhBinhAuto.vn là đến với lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com