Bậc lên xuống, bệ bước CHEVROLET COLORADO 2014+ 132175 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước CHEVROLET COLORADO 2014+

Mã kho hàng : 132175 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị bậc lên xuống, bệ bước CHEVROLET COLORADO 2014+ là việc làm vô cùng cần thiết của chủ xe. Sản phẩm này không chỉ giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng hơn mà còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn một diện mạo sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước CHEVROLET COLORADO 2014+ có tác dụng giúp cho việc lên xuống xe được trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Sản phẩm này đặc biệt có ý nghĩa đối với phụ nữ có thai, trẻ nhỏ và người già. Đồng thời, với việc trang bị bậc lên xuống này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe khỏi bị trầy xước và bong tróc, giúp chiếc xe của bạn sẽ trở nên năng động, thể thao và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với hình dáng của chiếc xe nguyên bản.

Màu sắc: Màu đen chính là màu sắc của sản phẩm này, mang lại sự nổi bật và sang trọng cho sản phẩm.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước CHEVROLET COLORADO 2014+ có kích thước vừa vặn với phần hông xe, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, mang phong cách thể thao vô cùng khỏe khoắn và cá tính. Mặt bậc có các rãnh dài vừa giúp tăng ma sát chống trơn trượt, vừa tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Kim loại và nhựa cứng chính là chất liệu làm nên sản phẩm này, tạo độ cứng cáp, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được đặt mua bậc lên xuống, bệ bước CHEVROLET COLORADO 2014+ chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn cung cấp cả ốp bậc cửa phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com