Bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA RUSH 2019 133398 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA RUSH 2019

Mã kho hàng : 133398 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thật là bất tiện mỗi khi bước lên và xuống ở những chiếc xe gầm cao như TOYOTA RUSH 2019. Hiểu được hạn chế này, các chủ xe đã khắc phục ngay bằng cách lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA RUSH 2019. Vậy sản phẩm này mang lại công dụng gì? Khi lắp đặt có làm ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe hay không? Mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Tác dụng:

Lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA RUSH 2019 sẽ giúp cho quá trình lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Điều này sẽ vô cùng có ý nghĩa nhất là với những người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai. Chưa hết, lắp đặt sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe, chống trầy xước và hư hỏng bằng cách ngăn cản những tác động trực tiếp, giúp giữ cho hông xe luôn như mới và có độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn một diện mạo mới mẻ, đầy sang trọng và cứng cáp. Và sẽ còn tiện nghi và đầy đủ hơn nữa khi bạn lắp đặt thêm cho xế hộp của mình sản phẩm ốp bậc cửa nữa nhé.

Màu sắc:

Sản phẩm này được kết hợp màu đen và màu trắng bạc, mang đến một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo và bắt mắt.

Kiểu dáng:

Bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA RUSH 2019 có thiết kế thời trang hiện đại, kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe. Mặt bậc có các họa tiết chìm nổi độc đáo, giúp gia tăng ma sát chống trơn trượt hiệu quả.

Chất liệu:

Sản phẩm này kết hợp hai chất liệu đó là nhựa cứng và kim loại cao cấp, đảm bảo mang đến sự cứng cáp và chắc chắn, chịu được lực mạnh, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn hãy trang bị bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA RUSH 2019 và ốp bậc cửa ngay hôm nay để cảm nhận những điều khác biệt ngay nhé. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com