Bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA INNOVA 2019 133484 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA INNOVA 2019

Mã kho hàng : 133484 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc xe TOYOTA INNOVA 2019 và bạn đang muốn lắp đặt phụ kiện bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA INNOVA 2019 nhưng còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ uy tín nào để đảm bảo chất lượng và giá cả? ThanhBinhAuto.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Bên cạnh bậc bệ bước chân, chúng tôi còn vô vàn các sản phẩm khác nữa như ốp bậc cửa, ca lăng, vè che mưa,...

Tác dụng:

Bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA INNOVA 2019 sẽ giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và an toàn, nhất là đối với người giàm trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xem giúp chống trầy xước và bong tróc ngay cả khi xe di chuyển nơi đông đúc hay những đọan đường chật hẹp. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này sẽ làm thay đổi đáng kể diện mạo của xe giúp chiếc ô tô có một vẻ ngoài đầy sang trọng và đẹp mắt.

Màu sắc: Sản phẩm này được sử dụng kết hơn giữa màu đen và màu trắng bạc, tạo nên một vẻ đẹp đầy tinh tế và nổi bật.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA INNOVA 2019 có kích thước vừa vặn đến từng chi tiết nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với các chi tiết nổi trên mặt bậc không chỉ mang đến sự độc đáo mà còn giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp, chịu được lực tác động mạnh, không bị ảnh hưởng bởi các tác động thời tiết như nắng, mưa và luôn bền đẹp với thời gian.

Bậc lên xuống, bệ bước chân TOYOTA INNOVA 2019 thực sự là một sản phẩm vô cùng tiện lợi và cần thiết. Bạn muốn mua được bậc bước chân, ốp bậc cửa hay bất kỳ một phụ kiện ô tô chính hãng nào thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com