Bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008 2019 m3 133420 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008 2019 m3

Mã kho hàng : 133420 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Những chiếc xe gầm cao luôn mang lại một vẻ đẹp khỏe khoắn và nổi bật. Chính vì vậy ngày càng có nhiều chủ xe lựa chọn chúng làm phương tiện đi lại cho gia đình. Tuy nhiên nhược điểm của dòng xe này chính là sự khó khăn của người già và trẻ nhỏ mỗi lần lên xuống xe. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn đó, các nhà sản xuất đã sáng chế ra bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008 2019 m3 để giúp quý khách hàng không còn phải lo lắng.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008 2019 m3 có tác dụng hỗ trợ cho quá trình lên xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp cho thân xe không bị trầy xước và hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra và góp phần không nhỏ trong việc trang trí, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với một diện mạo khỏe khoắn và hấp dẫn.

Màu sắc: Sản phẩm này được kết hợp giữa hai màu đen và trắng, tạo sự sang trọng và đẳng cấp.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước chân PEUGEOT 5008 2019 m3 có kích thước vừa vặn, được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ với các rãnh dài trên mặt ốp vừa tạo sự thuận tiện khi vệ sinh và giúp tạo ma sát chống trơn trượt, mang đến sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nhất nên sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian không chứa chất độc hại và luôn an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ cung cấp các sản phẩm về bậc bệ bước chân, tuy nhiên hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com