Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2019 133422 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2019

Mã kho hàng : 133422 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Như chúng ta đã biết việc trang bị bậc bệ bước chân cho những chiếc xe bậc cao là vô cùng cần thiết. Không chỉ giúp việc lên xuống xe được dễ dàng chúng còn mang lại một vẻ đẹp khỏe khoắn và thể thao hơn nữa đấy nhé. Cùng ThanhBinhAuto tìm hiểu thêm về sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2019 qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Như đã đề cập ở trên bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2019 giúp cho quá trình lên xuống xe được dễ dàng đặc biệt là khi gia đình có người già và trẻ nhỏ thì vấn đề này càng được chú trọng hơn cả. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này chúng còn giúp bảo vệ cho phần hông xe tránh khỏi những tác động khi có va chạm. Đồng thời còn làm cho xế yêu thêm phần khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để bảo vệ chiếc xe ô tô của bạn một cách toàn diện bạn nhé.

Màu sắc: Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2019 là sự kết hợp giữa hai màu đen và trắng bạc, vừa tinh tế lại vừa mạnh mẽ.

Kiểu dáng: Được thiết kế với những chi tiết nổi giúp tạo ma sát, chống trơn trượt khi lên xuống. Bên cạnh đó kiểu dáng sang trọng và hiện đại cũng là một điểm thu hút rất lớn từ sản phẩm.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên bộ sản phẩm này, đảm bảo tính bền bỉ và luôn thân thiện với môi trường.

Khi có nhu cầu sử dụng bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI TUCSON 2019 thì hãy nhanh tay liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với những sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com