Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 133424 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133424 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngay từ khi sở hữu chiếc HYUNDAI SANTAFE 2019 thì các chủ xe đã nhận thấy dòng xe này có gầm khá cao nên thường gây khó khăn mỗi khi lên và xuống xe. Vì vậy, để cải thiện được vấn đề này hiệu quả nhất thì các chủ xe đã lựa chọn việc lắp đặt sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019. Đây là phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 khi lắp đặt sẽ tạo sự tiện lợi và an toàn cho việc lên hoặc xuống xe đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ hoặc phụ nữ có thai. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho thân xe, tránh tình trạng bị trầy xước hoặc hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên cứng cáp, chắc chắn và sang trọng hơn. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để giúp chống trầy xước và gia tăng tính an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc, kết hợp với một số họa tiết màu đen vô cùng nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Thiết kế sang trọng, hiện đại, bề mặt có nhiều chấm bi vừa có tác dụng tạo sự nổi bật và bắt mắt, vừa giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Chất liệu: Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 được làm từ chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp, chịu được lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Nếu có nhu cầu lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 và ốp bậc cửa thì quý khách hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng và được thi công lắp đặt chuyên nghiệp nhất nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com