Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2019 133892 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2019

Mã kho hàng : 133892 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.945.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2019 là phụ kiện không thể thiếu dành cho chiếc xe HONDA HR-V 2019 của bạn. Sản phẩm này không chỉ mang đến sự tiện lợi cao mà còn giúp trang trí, làm đẹp cho chiếc ô tô. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng về những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang đến cho người dùng đấy nhé.

Tác dụng: Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2019 chính là biện pháp hoàn hảo giúp bạn lên xuống xe dễ dàng nhất, đặc biệt vô cùng hữu ích nhất là đối với trẻ em và người già. Ngoài ra sản phẩm này còn bảo vệ phần hông xe của bạn khi không may xảy ra va chạm, chống trầy xước và hư hỏng hông xe. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm còn tạo điểm nhấn cho chiếc xe thêm mạnh mẽ, cứng cáp, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen kết hợp với một số họa tiết màu trắng bạc vô cùng nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng:  Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2019 được thiết kế cùng hãng vừa khít, vừa đảm bảo độ chắc chắn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho xế hộp. Mặt bậc có các họa tiết nổi đều nhau, giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền chắc, chịu lực, chịu tác động của ngoại cảnh tốt và luôn bền đẹp với thời gian.

Đây quả là một sản phẩm vô cùng hữu ích. Còn chần chừ gì nữa, hãy trang bị cho xế yêu bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA HR-V 2019  ngay thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi để lựa chọn được những sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để giúp bảo vệ và gia tăng sự tiện nghi hơn cho xế yêu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com