Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 m4 130398 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 m4

Mã kho hàng : 130398 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.785.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

HONDA CRV 2018 là dòng xe gầm cao đầy mạnh mẽ và cá tính. Để tăng thêm sự tiện nghi và hiện đại cho dòng xe này, ngay từ khi rinh nó về các chủ xe đã nhanh chóng lắp đặt thêm sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 m4. Chắc hẳn nhiều người còn thắc mắc tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy đúng không nào? Vậy thì hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Tác dụng: Việc lắp Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 m4 là cách tốt nhất để hỗ trợ việc lên và xuống xe được an toàn và dễ dàng hơn, giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng chiếc xe gầm cao này rồi nhé. Chưa hết, khi lắp đặt phụ kiện này còn giúp tránh những tác động trực tiếp lên hông xe, giữ cho hông xe luôn mới mẻ và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho ngoại hình của chiếc xe trở nên khỏe khoắn và mang tính thể thao hơn.

Màu sắc: Sản phẩm này được kết hợp màu đen và màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Thiết kế tinh tế và tỉ mỉ với kích thước vừa vặn, mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Mặt bậc có logo thương hiệu nổi bật, tạo sự độc đáo và khác biệt. Ngoài ra, các họa tiết nổi trên mặt sản phẩm này còn giúp chống trơn trượt hiệu quả, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp nên sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 m4 rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2018 m4 chất lượng nhất nhé. Ngoài bậc bước chân, tại đây còn có hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa dành cho khách hàng khi có nhu cầu tân trang cho xế yêu. Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com