Bậc lên xuống, bệ bước chân cao cấp cho xe Chevrolet Colorado 133916 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân cao cấp cho xe Chevrolet Colorado

Mã kho hàng : 133916 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Chiếc xe gầm cao Chevrolet Colorado luôn mang đến phong cách mạnh mẽ và khỏe khoắn. Tuy nhiên, cũng chính điểm gầm cao này lại gây không ít khó khăn trong quá trình lên xuống xe. Để khắc phục điều này thì cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng bậc lên xuống, bệ bước chân cao cấp cho xe Chevrolet Colorado. Những công dụng hữu ích của sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng nhất nhé.
 

Tác dụng: Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước chân cao cấp cho xe Chevrolet Colorado sẽ giúp hỗ trợ quá trình lên xuống xe được dễ dàng và thuận tiện, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Chưa hết, sản phẩm còn giúp hạn chế những tác động trực tiếp lên hông xe, chống trầy xước và bong tróc hông xe khi chẳng may có va chạm xảy ra. Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm này còn giúp chiếc xe của bạn có một diện mạo mới sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Màu đen chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước chân cao cấp cho xe Chevrolet Colorado có thiết kế tinh tế và đẹp mắt cùng với các họa tiết chìm nổi độc đáo, vừa cho tính thẩm mỹ cao vừa giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ nhựa cứng, kim loại nên rất chắc chắn, chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Ngoài bậc lên xuống, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính an toàn và tiện nghi cho chiếc ô tô của mình nhé.

ThanhBinhAuto.vn sẽ giúp bạn sở hữu được bậc lên xuống, bệ bước chân cao cấp cho xe Chevrolet Colorado và ốp bậc cửa chính hãng. Đến với chúng tôi, đảm bảo các bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cùng với thái độ phục vụ tận tình nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141646
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141430
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140650
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140267
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com