Bậc lên xuống, bệ bước chấm bi HYUNDAI SANTAFE 2019 m4 132967 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chấm bi HYUNDAI SANTAFE 2019 m4

Mã kho hàng : 132967 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chắc chắn rằng khi lắp đặt cho xế yêu của mình sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước chấm bi HYUNDAI SANTAFE 2019 m4 bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và độc đáo mà sản phẩm mang lại cho xế yêu. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và chất lượng sản phẩm. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước chấm bi HYUNDAI SANTAFE 2019 m4 có tác dụng giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Bậc bệ thật sự cần thiết nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho phần hông xe tránh được những va chạm trực tiếp và mang đến cho ngoại hình của xế yêu sự mới mẻ, khỏe khoắn đầy đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc kết hợp với màu đen nổi bật, tạo sự hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước chấm bi HYUNDAI SANTAFE 2019 m4 có thiết kế thời trang hiện đại. Mặt bậc có các họa tiết chấm bi nổi vừa tạo sự độc đáo vừa giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này sử dụng những chất liệu cao cấp nên luôn bền đẹp theo thời gian.

Khi lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước chấm bi HYUNDAI SANTAFE 2019 m4 bạn cần kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để mang đến sự tiện nghi đầy đủ nhất cho xế yêu nhé.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng bậc lên xuống và ốp bậc cửa. Đây sẽ là một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tìm đến. Cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đây nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com