Bậc lên xuống, bệ bước chấm bi FORD TRANSIT 133125 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chấm bi FORD TRANSIT

Mã kho hàng : 133125 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước chấm bi FORD TRANSIT là phụ kiện xe chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Đây là một sản phẩm hoàn hảo, luôn mang đến nhiều công dụng hữu ích nên chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng:

+ Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước chấm bi FORD TRANSIT có tác dụng giúp cho việc lên xuống xe được dễ dàng và thuận tiện, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

 

+ Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe bằng cách hạn chế những tác động trực tiếp nhất là khi xe di chuyển nơi đông đúc hay những đoạn đường chật hẹp, tránh sự trầy xước và hư hỏng hông xe.

+ Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến hiệu quả cao trong việc trang trí, giúp chiếc ô tô của bạn thêm phần khỏe khoắn và cứng cáp hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp hai màu sắc đó là màu trắng bạc và màu đen.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước chấm bi FORD TRANSIT có kích thước vừa vặn, dễ dàng khi lắp đặt. Mặt bậc bước có các họa tiết chấm bi nổi, vừa tạo sự độc đáo, vừa giúp gia tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại kết hợp với nhựa cứng, cho khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét hay bong tróc dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị bậc lên xuống, bệ bước chấm bi FORD TRANSIT cho xế yêu ngay nhé. Tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp ốp bậc cửa phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144028
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143890
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143258
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143108
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142944
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142830
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142788
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142744
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com