Bậc lên xuống, bệ bước bi tròn KIA SORENTO 2018 132041 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước bi tròn KIA SORENTO 2018

Mã kho hàng : 132041 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước bi tròn KIA SORENTO 2018 là một trong những loại phụ kiện xe rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Bởi KIA SORENTO 2018 là dòng xe gầm cao nên việc trang bị sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ rất nhiều mỗi khi bạn bước lên và xuống xe. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Bậc lên xuống, bệ bước bi tròn KIA SORENTO 2018 là một sản phẩm hoàn hảo. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp cho việc lên xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn mà nó còn góp phần bảo vệ phần hông xe tránh khỏi bị trầy xước khi không may có va chạm xảy ra. Đồng thời, trang bị sản phẩm này còn giúp chiếc xe của bạn trở nên khỏe khoắn và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản. Bạn cũng cần kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính tiện nghi và an toàn cho xế yêu nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc kết hợp với màu đen rất đẹp mắt.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước bi tròn KIA SORENTO 2018 được thiết kế vô cùng tinh tế, bắt mắt và gọn nhẹ giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng và chắc chắn nhất. Mặt bậc có các chấm bi nổi vừa tạo sự độc đáo, vừa giúp tăng khả năng ma sát chống trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, rất cứng cáp, cho khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét bởi thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang muốn sử dụng bậc lên xuống, bệ bước bi tròn KIA SORENTO 2018 và ốp bậc cửa nhưng chưa biết tìm địa chỉ nào uy tín để lựa chọn. ThanhBinhAuto.vn chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com