Bậc điện, bệ điện thụt thò xe CHEVROLET COLORADO 128502 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc điện, bệ điện thụt thò xe CHEVROLET COLORADO

Mã kho hàng : 128502 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 16.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là người yêu xe, ham mê về xe và luôn muốn trang bị cho “xế yêu” của bạn trở nên đặc biệt và sang trọng, đặc biệt là khi sở hữu chiếc xế hộp CHEVROLET COLORADO mạnh mẽ và cá tính. Hãy lắp đặt bậc điện, bệ điện thụt thò xe CHEVROLET COLORADO để chiếc xế yêu của bạn trở nên phong cách hơn.

Tác dụng:  Lắp đặt bậc điện lên xuống cho xe ô tô mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng và cho chiếc xe. Sản phẩm, hoạt động một cách tự động, đẩy ra khi mở cửa và đóng lại khi đóng cửa xe ,vừa giúp tiết kiệm được một khoảng diện tích của hai bên hông xe, tạo điểm nhấn cho phong cách cho chiếc xe của bạn, lại vừa giúp cho người dùng nhất là người lớn tuổi, trẻ nhỏ lên xuống được thuận tiện và an toàn hơn.

Bậc điện, bệ điện thụt thò xe CHEVROLET COLORADO còn làm tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ cho chiếc xe tránh sự trầy xước, bong tróc lớp sơn phần cửa cũng như thân xe

Ngoài ra, với sản phẩm này chiếc xế yêu của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, đầy cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Tông màu đen trang nhã, phù hợp với bất cứ màu xe nào

Kiểu dáng: Bậc điện, bệ điện thụt thò xe CHEVROLET COLORADO được thiết kế dành riêng cho dòng xe CHEVROLET COLORADO nên vô cùng vừa vặn và chắc chắn. Với kiểu dáng vô cùng thể thao và khỏe khoắn mang đến cho chiếc xe một diện mạo hoàn toàn mới.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực cao, luôn bền, đẹp và không bị hoen rỉ hay bong tróc bởi điều kiện thời tiết.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp bậc điện, bệ điện thụt thò xe CHEVROLET COLORADO và phụ kiện ô tô chính hãng. Ngoài ra, đến với chúng tôi quý khách còn được sử dụng những dịch vụ tốt nhất từ những người thợ chuyên nghiệp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141646
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141430
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140650
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140267
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com