Bậc điện thụt thò TOYOTA FORTUNER 2017 m2 127422 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc điện thụt thò TOYOTA FORTUNER 2017 m2

Mã kho hàng : 127422 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với những chiếc xe gầm cao như xe TOYOTA FORTUNER 2017 m2 thì không thể bỏ qua việc lắp đặt bậc bệ bước chân khi tân trang cho xế yêu của mình. Với việc lắp đặt bậc điện thụt thò TOYOTA FORTUNER 2017 m2 chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thí vị về những công dụng hữu ích mà nó mang lại.

Tác dụng: Bậc điện thụt thò TOYOTA FORTUNER 2017 m2 có tác dụng giúp cho việc lên xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm này còn có tác dụng bảo vệ hông xe khi xảy ra va chạm, tránh những tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng hông xe. Ngoài ra, sử dụng loại bậc bệ bước chân này còn giúp cho ngoại hình của chiếc xe trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và trắng bạc, táo ự bắt mắt và thu hút.

Kiểu dáng: Bậc điện thụt thò TOYOTA FORTUNER 2017 m2 có kích thước vừa vặn, mặt bậc được thiết kế với nhiều rãnh nằm ngang vừa dễ dàng khi vệ sinh sản phẩm, vừa có tác dụng chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng chất cao cấp luôn có độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Đến với ThanhbinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng bậc điện thụt thò TOYOTA FORTUNER 2017 m2. Đây là một địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ mang đến sự hoàn hảo cho chiếc xe ô tô của bạn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com