Bậc bệ bước chân FORD ECOSPORT mẫu chấm bi dài 126491 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc bệ bước chân FORD ECOSPORT mẫu chấm bi dài

Mã kho hàng : 126491 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để hỗ trợ việc lên xuống xe đối với các dòng xe gầm cao như FORD ECOSPORT thì việc sử dụng sản phẩm bậc bệ bước chân FORD ECOSPORT mẫu chấm bi dài là điều vô cùng cần thiết mà bạn không nên bỏ qua. Bạn đang muốn sử dụng sản phẩm này và đang muốn tìm hiểu thêm về nó thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Sử dụng bậc bệ bước chân FORD ECOSPORT mẫu chấm bi dài là cách tốt nhất để giúp quá trình lên xuống xe được thuận tiện và an toàn nhất. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bảo vệ phần hông xe khỏi bị trầy xước bằng cách ngăn cản những tác động trực tiếp lên hông xe. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp trang trí, tạo sự mới mẻ và cứng cáp hơn cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: Phụ kiện này là sự kết hợp giữa màu đen và màu trắng tạo nên một tổng thể hoàn hảo đầy lôi cuốn.

Kiểu dáng: Bậc bệ bước chân FORD ECOSPORT mẫu chấm bi dài có kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại với các chấm bị nổi bật, giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi bước lên xuống xe.

Chất liệu: Được sử dụng chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao, không bị bong tróc hay cong vênh trong quá trình sử dụng.

Khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để tăng tính tiện nghi và an toàn cho xế yêu của bạn nữa nhé.

Bạn chỉ có thể cảm nhận hết được sự hoàn hảo của sản phẩm bậc bệ bước chân FORD ECOSPORT mẫu chấm bi dài và ốp bậc cửa nếu như sử dụng đúng hàng chính hãng. Chính vì vậy, bạn nên đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu mua sản phẩm. Bởi đây là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến đây bạn sẽ chắc chắn nhận được sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com