AUDI A1 độ led hậu khối và xi nhan chạy 126263 tại ThanhBinhAuto.vn

AUDI A1 độ led hậu khối và xi nhan chạy

Mã kho hàng : 126263 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

AUDI A1 độ led hậu khối và xi nhan chạy

Thêm một sản phẩm làm nổi bật cho xe của bạn có ở ThanhBinhAuto - AUDI A1 độ led hậu khối và xi nhan chạy. Thay vì xe Audi A1 có đèn hậu màu sắc đơn điệu, giờ đây chỉ cần đến với ThanhBinhAuto xe của bạn đèn hậu xi nhan đã được lên 1 tầm cao mới, độ led và xi nhan chạy khi bạn bật lên khi sang đường hay ra hiệu giảm tốc độ dừng lại.

Bóng LED tiết kiệm năng lượng hơn bóng halogen rất nhiều, vì chúng không toả nhiệt khi chiếu sáng. Ví dụ, một đèn LED của hãng Visteon dùng cho xe Bentley chỉ cần 15W điện năng cho chế độ cốt (low beam), trong khi bóng halogen tương ứng cần tới 65W điện để cho ánh sáng tương tự. Bóng LED cũng bền hơn – khoảng 10.000 giờ chiếu sáng, tức là bền gấp 10 lần bóng halogen.

Những người chơi xe hay thợ kỹ thuật có tay nghệ và thẩm mỹ thích bóng LED vì chúng nhỏ và hiệu quả chiếu sáng tốt, cho phép họ rộng tay sáng tạo những kiểu đèn led hậu thời trang độ đáo và cá tính hơn.

Ngoài hiệu quả thể hiện phong cách, độ led hậu khối và xi nhan chạy cho Audi A1 còn hỗ trợ về mặt an toàn cho xe, vì chúng sáng lên chỉ trong vòng 200 phần nghìn giây, nhanh hơn nhiều so với các loại bóng đèn truyền thống; do đó, có tác dụng cảnh báo tài xế xe sau sớm hơn.

 

ThanhBinhAuto- Chuyên lắp đặt ĐỒ CHƠI, ĐỒ TRANG TRÍ, PHỤ KIỆN ô tô chính hãng.

Với ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. ThanhBinhAuto sẽ cung cấp tới quý khách sản phẩm đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý, cùng với chế độ bảo hành đảm bảo và dịch vụ sau bán hàng chu đáo nhất.
Để được hỗ trợ về giá cả và tư vấn tốt nhất về sản phẩm vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua hotline: 0913.51.00.33
Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại ThanhBinhAuto!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 112946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 117365
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com