Áo lốp dự phòng Pajero Sport 120685 tại ThanhBinhAuto.vn

Áo lốp dự phòng Pajero Sport

Mã kho hàng : 120685 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị thêm lốp dự phòng cho xe ô tô là rất tiện dụng khi xe gặp sự cố về lốp. Vấn đề là nhiều người ngại rằng việc gắn lốp xe ở sau xe sẽ bị ảnh hưởng bởi mưa và nắng. Để khắc phục vấn đề này thì sử dụng áo lốp dự phòng Pajero Sport tại ThanhBinhAuto.vn là giải pháp vô cùng hiệu quả. Chúng ta hãy tìm hiểu thêm về loại đồ chơi xe hơi rất hữu ích này ngay sau đây.

Tác dụng:

Tác dụng của áo lốp dự phòng Pajero Sport tại ThanhBinhAuto.vn như là một chiếc áo giúp bảo vệ cho lốp xe không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết như mưa hoặc nắng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho chiếc xe ô tô của bạn trông khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Màu sắc:

Áo lốp dự phòng Pajero Sport tại ThanhBinhAuto.vn có màu trắng pha lẫn các chi tiết màu đen hết sức nổi bật và đẹp mắt. Sản phẩm còn có nhiều màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

Kiểu dáng:

Sản phẩm có kiểu dáng vừa với lốp dự phòng Pajero Sport, mặt ngoài được thiết kế với những chi tiết độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu:

Áo lốp dự phòng Pajero Sport tại ThanhBinhAuto.vn được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp. Sản phẩm vừa có độ bền cao, vừa rất đẹp mắt.

Ngoài áo lốp dự phòng thì ThanhBinhAuto.vn còn là địa chỉ với nhiều đồ chơi xe hơi chất lượng khác. Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm đúng chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com