Android Box Zestech cho xe TUCSON 2023 144022 tại ThanhBinhAuto.vn

Android Box Zestech cho xe TUCSON 2023

Mã kho hàng : 144022 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Android Box Zestech cho xe TUCSON 2023
 
 
Android Box Zestech là thiết bị thông minh giúp chuyển đổi màn hình zin ô tô thành màn hình Android. Thiết bị này được kết nối với màn hình ô tô thông qua cổng USB, không cần độ chế, không ảnh hưởng đến bảo hành xe.

Android Box Zestech sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí và lái xe an toàn hơn. Một số tính năng nổi bật của Android Box Zestech bao gồm:

    Giải trí đa dạng: Android Box Zestech cho phép người dùng tải và sử dụng các ứng dụng giải trí trên kho ứng dụng CH Play, bao gồm: xem phim, nghe nhạc, chơi game, xem TV,…
 
Điều khiển bằng giọng nói: Android Box Zestech tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không cần rời tay khỏi vô lăng.
 
Dẫn đường thông minh: Android Box Zestech hỗ trợ 3 phần mềm dẫn đường thông minh: VietMap, Navitel, Google Maps. Người dùng có thể lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Hỗ trợ lái xe an toàn: Android Box Zestech tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, bao gồm: cảnh báo tốc độ, cảnh báo làn đường, cảnh báo chệch làn,...
 
Android Box Zestech là giải pháp nâng cấp màn hình ô tô thông minh, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com