Android Box Winca cho xe Hyundai Elantra 2023 142481 tại ThanhBinhAuto.vn

Android Box Winca cho xe Hyundai Elantra 2023

Mã kho hàng : 142481 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Android Box Winca cho xe Hyundai Elantra 2023
 
Biến màn hình zin thành màn Android
 

Android Box Winca là một thiết bị giúp kết nối các tính năng của hệ thống điều khiển giải trí và thông tin trên xe hơi với hệ thống điều khiển và giải trí trên điện thoại thông minh Android. Với Android Box Winca, người dùng có thể kết nối điện thoại của mình với màn hình hiển thị của xe và sử dụng các ứng dụng, âm nhạc, video và các chức năng khác của điện thoại trên xe hơi của mình.

Một số tính năng của Android Box Winca bao gồm:

  1. Kết nối không dây: Thiết bị cho phép kết nối không dây với điện thoại thông minh Android thông qua Bluetooth hoặc Wi-Fi, giúp người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng các tính năng trên xe hơi.

  2. Đa phương tiện: Android Box Winca hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video, cho phép người dùng phát nhạc, xem video và thưởng thức các nội dung truyền hình trực tiếp trên xe hơi.

  3. Điều khiển giọng nói: Thiết bị cũng có thể được điều khiển bằng giọng nói, cho phép người dùng điều khiển các tính năng trên xe hơi một cách dễ dàng và tiện lợi.

  4. Định vị GPS: Android Box Winca cũng có tính năng định vị GPS, giúp người dùng xác định vị trí của mình và tìm đường đi đến các địa điểm khác nhau.

  5. Kết nối Internet: Thiết bị còn cho phép người dùng kết nối Internet thông qua Wi-Fi hoặc dây Ethernet, giúp truy cập các nội dung trực tuyến trên xe hơi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com