3M - Đất sét tẩy bụi sơn ô tô 116922 tại ThanhBinhAuto.vn

3M - Đất sét tẩy bụi sơn ô tô

Mã kho hàng : 116922 Trạng thái : call

An toàn khi sử dụng
Làm sạch bề mặt hiệu quả
Kích thước nhỏ gọn
Hãng sản xuất:
Giá: 335.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bụi sơn, bụi khí thải trên bề mặt kính khiến cho các chủ xe luôn phải băn khoăn buồn phiền. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng đó một cách nhanh nhất, gọn lẹ nhất. Câu trả lời đó chính là sử dụng sản phẩm 3M - Đất sét tẩy bụi sơn ô tô tại ThanhBinhAuto.vn. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thông minh mà bạn không nên bỏ qua.

Tác dụng: 3M - Đất sét tẩy bụi sơn ô tô tại ThanhBinhAuto.vn có tác dụng giúp cho việc tẩy rửa bụi sơn, bụi khí thải, bụi mài,...bám trên bề mặt kính, gương một cách nhanh nhất, an toàn nhất. Giúp cho xế yêu của bạn thêm phần lộng lẫy và sang trọng, hấp dẫn hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xanh.

Kiểu dáng: Sản phẩm 3M - Đất sét tẩy bụi sơn ô tô tại ThanhBinhAuto.vn được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh tế và độc đáo.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Trước khi tẩy rửa người sử dụng nên làm sạch bề mặt kính, gương,... bằng nước sạch và xà bông chuyên dụng 3M Car Wash Soap. Nên dùng kết hợp sản phẩm đất sét với xà bông để sản phẩm có thể phát huy tác dụng một cách tối đa.

Sản phẩm 3M - Đất sét tẩy bụi sơn ô tô tại ThanhBinhAuto.vn được rất nhiều các chủ xe yêu thích và sử dụng. Mang đến cho người sử dụng và xế yêu rất nhiều những công dụng vô cùng tuyệt vời. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến với ThanhBinhAuto để rinh sản phẩm về thôi nào. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số các sản phẩm, phụ kiện đồ chơi xe hơi cao cấp đảm bảo chất lượng. Chúng tôi tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp các loại phụ kiện đồ chơi xe hơi lớn nhất, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, rất mong được phục vụ quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com