Viền xi đèn gầm cản sau HONDA CRV 2018 128706 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi đèn gầm cản sau HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 128706 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Việc trang bị viền xi đèn gầm cản sau HONDA CRV 2018 cho xế yêu là điều vô cùng cần thiết. Bởi sản phẩm này không những có tác dụng bảo vệ cụm đèn gầm cản sau xe luôn chắc chắn mà còn mang đến sự sang trọng và thu hút hơn cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu.

Tác dụng: Viền xi đèn gầm cản sau HONDA CRV 2018 có tác dụng có tác dụng như một lá chắn, giúp ngăn cản các tác động trực tiếp làm ảnh hưởng đến cụm đèn, đồng thời còn ngăn nước và bụi bẩn xâm nhập vào bên trong, giúp giữ cho cụm đèn gầm cản sau luôn như mới và có tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật độc đáo hơn nơi cụm đèn gầm xe, tạo điểm nhấn độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc vô cùng sang trọng, phù hợp với màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Viền xi đèn gầm cản sau HONDA CRV 2018 được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại với kích thước vừa vặn, mang đến sự chắc chắn, tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm nên từ chất liệu nhựa cao cấp và mạ một lớp xi sáng bóng, cho khả năng chống trầy xước, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của yếu tố thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Viền xi đèn gầm cản sau HONDA CRV 2018 quả là một sản phẩm rất tuyệt vời đúng không nào? vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với ThanhBinhAuto.vn để lắp đặt cho xế yêu ngay thôi. Tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao sẽ phục vụ khách hàng một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay bạn nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com