Cảm biến tiến lùi 8 mắt cho xe HONDA CRV 2020 144113 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến tiến lùi 8 mắt cho xe HONDA CRV 2020

Mã kho hàng : 144113 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Cảm biến tiến lùi 8 mắt cho xe HONDA CRV 2020
 
 
Cảm biến tiến lùi 8 mắt cho xe HONDA CRV là hệ thống hỗ trợ đỗ xe giúp người lái xe xác định được các chướng ngại vật xung quanh xe khi đỗ xe. Hệ thống bao gồm tám cảm biến được lắp đặt trên cản trước và sau của xe. Các cảm biến này phát ra sóng siêu âm và đo thời gian để sóng dội lại từ các chướng ngại vật. Thông tin này sau đó được sử dụng để tạo ra cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh cho người lái xe.
 
Cảm biến tiến lùi 8 mắt cho xe HONDA CRV có thể là một tính năng an toàn có giá trị, đặc biệt là đối với những người lái xe thường xuyên đỗ xe trong những không gian chật hẹp. Hệ thống có thể giúp tránh va chạm với các chướng ngại vật, chẳng hạn như ô tô khác, cột và tường.

Cảm biến tiến lùi 8 mắt cho xe HONDA CRV tương đối dễ lắp đặt. Các cảm biến có thể được lắp đặt bởi một thợ cơ khí chuyên nghiệp hoặc một người có tay nghề cao về DIY. Hệ thống thường đi kèm với hướng dẫn chi tiết để giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn.

Cảm biến tiến lùi 8 mắt cho xe HONDA CRV là một tính năng an toàn có giá trị có thể giúp người lái xe đỗ xe dễ dàng và an toàn hơn. Hệ thống tương đối dễ lắp đặt và có thể là một khoản đầu tư có giá trị cho bất kỳ chủ sở hữu CR-V nào.
 
 
 
 
 
 
 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com