Viền xi chân cốp sau HONDA CRV 2018 128708 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền xi chân cốp sau HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 128708 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cốp sau là nơi rất dễ trầy xước, đặc biệt là phần chân cốp. Nhưng đừng quá lo lắng vì chúng ta hoàn toàn có thể giúp phần chân cốp luôn như mới với viền xi chân cốp sau HONDA CRV 2018.

Tác dụng : Trong quá trình di chuyển đồ đạc từ trong ra khỏi cốp hoặc ngược lại rất dễ bị trầy xước cũng như va đập vào phần chân cốp, bên cạnh đó việc đóng mở cốp liên tục với lực mạnh cũng làm cho chân cốp bị ảnh hưởng rất nhiều, bên cạnh việc viền xi cho chân cốp bạn hãy trang bị cho cốp điện tự động cho xe hơi của mình vừa tiện lợi vừa có thể tránh tình trạng đóng mở cốp quá mạnh bạn nhé.

Màu sắc: Viền xi chân cốp sau HONDA CRV 2018 có màu trắng bạc rất đẹp mắt và sang trọng

Chất liệu: Viền xi mạ sáng bóng, độ bền cao, chiếc ô tô sẽ trở nên thời thượng và thu hút hơn rất nhiều lần

Thiết kế: Viền xi chân cốp sau HONDA CRV 2018 được thiết kế tỉ mỉ, được lắp đặt bởi những chuyên viên có tay nghề cao đảm bảo độ thẩm mỹ và chắc chắn.

Lưu ý khi sử dụng: Việc lắp đặt cốp điện tự động hay xi mạ cho chân cốp ở xe ô tô của bạn là muốn chiếc cốp trở nên đẹp hơn, bền hơn và tiện lợi hơn, nhưng bên cạnh đó cũng phải bảo vệ và lau chùi thì chiếc cốp mới bền được bạn nhé.

Viền xi chân cốp sau HONDA CRV 2018 thật sự là một sản phẩm đáng đầu tư của các chủ xe vì những công dụng tuyệt vời. Hãy đến với ThanhBinhAuto để cảm nhận dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi là địa chỉ dành cho những ai mong muốn chiếc ô tô của mình thể hiện cá tính cũng như phong cách riêng. Truy cập website: ThanhBinhAuto.vn để biết thêm chi tiết.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com