Video Độ trần xe sao rơi cho ô tô xe hơi 132587 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Video Độ trần xe sao rơi cho ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 132587 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ trần xe sao rơi cho ô tô xe hơi là dịch vụ được rất nhiều chủ xe thực hiện tại ThanhBinhAuto.vn. Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ này lại trở nên thu hút đến vậy. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu lí do qua những thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Tác dụng: Độ trần xe sao rơi cho ô tô xe hơi là hình thức làm mới trần xe bằng cách sử dụng nhiều bóng đèn nhỏ lắp lên trần xe, tạo hiệu ứng ánh sáng giúp soi rõ không gian bên trong xe khi trời tối. Đặc biệt hơn, việc làm này sẽ giúp chiếc ô tô của bạn thêm phần sang trọng và hiện đại, bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi giữa bầu trời đầy sao, mang đến sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Màu sắc: Dịu nhẹ, dễ chịu, không gây chói mắt và tạo sjw nổi bật hoàn hảo.

Kiểu dáng: Thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, giúp quá trình thi công độ trần xe sao rơi cho ô tô xe hơi được dễ dàng mà không gây ảnh hưởng gì đến xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo cho tuổi thọ sử dụng cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người.

Bạn đang muốn sử dụng dịch vụ độ trần xe sao rơi cho ô tô xe hơi thì hãy đến địa chỉ uy tín và tin cậy nhất để đảm bảo sự chính xác và tính thẩm mỹ cao nhất nhé. ThanhBinhAuto.vn là gợi ý tốt nhất dành cho bạn, tại đây luôn có sản phẩm chính hãng, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao chắc chắn sẽ giúp bạn có được chiếc ô tô hoàn hảo nhất. Nếu có điều gì còn băn khoăn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com