Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi 121888 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi

Mã kho hàng : 121888 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xe chạy trên đường trong tình trạng lốp non hoặc quá căng sẽ gây tiêu hao nhiên liệu và rất nguy hiểm. Tuy nhiên tình trạng này sẽ rất khó phát hiện nếu như không được lắp đặt cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi. Việc lắp đặt cảm biến lốp để thể hiện các thông số trên màn hình DVD của xe hơi có được nhiều tác dụng hữu ích nên được hầu hết các chủ xế trang bị cho chiếc xe hơi của mình.

Mô tả sản phẩm:

- Tự động giám sát áp suất của lốp

- Có nhiều đơn vị đo áp suất lốp để lựa chọn như: Bar, PSI, Kpa và Kg. Các đơn vị đo nhiệt độ lốp để lựa chọn như độ C hoặc độ F.

- Có thể cài đặt mức áp suất lốp và nhiệt độ.

- Kết nối thiết bị USB với hệ thống đầu DVD trên xe bạn.

- Phù hợp với các loại đầu DVD được trang bị hệ điều hành Android.

- Tuổi thọ dài lâu lên tới 5 năm.

Tác dụng:

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi có tác dụng cảnh báo bằng cả âm thanh lẫn hình ảnh khi bị xì hơi, áp suất lốp không ổn định hoặc nhiệt độ lốp quá cao. Từ đó mà lái xe kịp thời xử lý để tránh việc tiêu hao nhiên liệu, tình trạng gây hư hỏng cho lốp xe và ngăn ngừa được nguy cơ xảy ra tai nạn.

Chất liệu:

Sản phẩm này được sản xuất bằng các chất liệu kim loại và nhựa cao cấp.

Lưu ý khi sử dụng:

Chỉ nên lắp đặt cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi tại địa chỉ uy tín để đảm bảo sử dụng sản phẩm chất lượng tốt và việc lắp đặt được thực hiện một cách chính xác nhất.

Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý để thực hiện việc này thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà quý khách nên tìm đến. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt và cung cấp các phụ kiện xe hơi như: Cảm biến áp suất lốp, camera hành trình, màn hình DVD, độ cốp điện tự động… thì đây là địa chỉ mà quý khách hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi tìm đến.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com