Video Độ mở cốp điện tự động xe HONDA CRV 2016 127414 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ mở cốp điện tự động xe HONDA CRV 2016

Mã kho hàng : 127414 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ mở cốp điện tự động xe HONDA CRV 2016 đang là một xu thế mạnh mẽ được đông đảo chủ xe lựa chọn thực hiện tại ThanhBinhAuto.vn. Vậy sản phẩm này mang đế những công dụng gì? Mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời cụ thể nhất nhé.

Tác dụng: Độ mở cốp điện tự động xe HONDA CRV 2016 giúp việc đóng và mở cốp xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Với sản phẩm này, bạn có thể đứng cách xa xe từ 3 - 5m mà vẫn có thể mở cốp xe chỉ với thao tác một nút bấm mà không cần chạm tay vào cốp. Đặc biệt hơn, sản phẩm này khi sử dụng còn mang đến sự an toàn cao, chống kẹt tay hay hư hỏng nắp cốp trong quá trình đóng cốp nhờ khả năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên độ mở cốp điện tự động xe HONDA CRV 2016 ở địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo được sử dụng sản phẩm chính hãng và các dịch vụ tốt nhất nhé. Ngoài ra, cần bảo vệ sàn cốp xe khỏi trầy xước và hư hỏng với việc sử dụng thêm lót cốp cho xế yêu bạn nhé.

ThanhBinhAuto.vn chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi có ý định độ mở cốp điện tự động xe HONDA CRV 2016 và sử dụng lót cốp. Những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com