Thanh nóc thấp, baga mui xe HONDA CRV 2018 128701 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh nóc thấp, baga mui xe HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 128701 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thanh nóc thấp, baga mui xe HONDA CRV 2018 là một trong những linh phụ kiện ô tô rất hữu dụng được thiết kế dành riêng cho dòng xe HONDA CRV 2018. Sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Thanh nóc thấp, baga mui xe HONDA CRV 2018 được sử dụng ở vị trí nóc xe, có tác dụng bảo vệ nóc xe hiệu quả, tránh tình trạng trầy xước hay móp méo trong quá trình sử dụng tạo sự cứng cáp và khỏe khoắn cho nóc xe. Đặc biệt một công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang đến nữa đó chính là nơi để đồ đạc và hàng hóa tiện dụng nhất khi cần di chuyển mà trong xe đã hết chỗ.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng, tạo sự nổi bật.

Kiểu dáng: Thanh nóc thấp, baga mui xe HONDA CRV 2018 có kiểu dáng chạy dọc theo nóc xe với kích thước vừa vặn ôm sát các góc cạnh. Tạo sự chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp có khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn không nên để đồ quá nặng hay khi di chuyển đồ cần chú ý tránh làm trầy xước gây mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Tốt nhất bạn nên mua thanh nóc thấp, baga mui xe HONDA CRV 2018 tại địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy dành cho bạn chuyên bán hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com