Thảm lót sàn 5D xe HONDA CRV 2016 127062 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn 5D xe HONDA CRV 2016

Mã kho hàng : 127062 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một sản phẩm không thể thiếu cho ô tô chính là thảm lót sàn 5D xe HONDA CRV 2016, với những công dụng tuyệt vời đây chính là sản phẩm được các chủ xe rất yêu thích. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu chiếc thảm này cho xe ô tô của mình thì hãy đến ngay cơ sở ThanhBinhAuto bạn nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn 5D xe HONDA CRV 2016 giúp cho sàn xe được sạch sẽ, vì sàn xe là nơi trực tiếp bị những tác động từ giày dép, chất bẩn, đồ đạc chất lên, nếu như không có thảm sàn, sàn xe rất dễ bị bẩn và việc vệ sinh vô cùng khó khăn đấy ạ. Bên cạnh thảm sàn, tappi để chân bạn cũng nên sắm cho xe hơi của mình một chiếc lót cốp để giữ cho xe của mình sạch sẽ và việc dọn dẹp cũng dễ dàng hơn rất nhiều bạn nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có gam màu tối trung tính, tạo cảm giác sạch sẽ hơn và cũng mang lại cho nội thất sự đồng bộ, hài hòa.

Chất liệu: Thảm lót sàn 5D xe HONDA CRV 2016 sử dụng vải nỉ cao cấp, an toàn.

Kiểu dáng: Được thiết kế dành riêng cho dòng xe CRV vì vậy vừa khít với phần sàn xe, giúp cho trong quá trình sử dụng thảm không bị xê dịch.

Lưu ý khi sử dụng: Thảm sàn hay lót cốp là những sản phẩm nên có đối với xe hơi, bạn có thể dễ dàng  mua những sản phẩm này tại các cơ sở của ThanhBinhAuto trên cả nước với sản phẩm chính hãng và giá cả cạnh tranh.

Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho chiếc xế yêu chiếc thảm lót sàn 5D xe HONDA CRV 2016. Truy cập website: ThanhBinhAuto.vn để xem thêm các sản phẩm khác bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com