Thảm chống nắng taplo TOYOTA FORTUNER 125225 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo TOYOTA FORTUNER

Mã kho hàng : 125225 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm chống nắng taplo TOYOTA FORTUNER là phụ kiện ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này luôn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời chắc chắn sẽ cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm, mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Taplo xe là bộ phận thường bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi ánh nắng mặt trời vì nó nằm sát ngay ở vị trí kính lái. Chính vì vậy, để ngăn cản ánh nắng trực tiếp tác động gây bạc màu và hư hại taplo xe thì việc sử dụng thảm chống nắng taplo TOYOTA FORTUNER là lựa chọn đúng đắn nhất. Ngoài chắn nắng, sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn cho không gian nội thất xe. Bên cạnh đó, để bảo vệ toàn diện và mang đến không gian mát mẻ bên trong xe thì bạn cũng nên sử dụng thêm phim cách nhiệt nữa nhé.

Màu sắc: Màu đen là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kích thước rất vừa vặn với taplo của xe, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Thảm chống nắng taplo TOYOTA FORTUNER được làm từ chất liệu vải nỉ cao cấp có khả năng chống cháy, đảm bảo có độ bền cao, được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nếu bạn muốn sử dụng thảm chống nắng taplo TOYOTA FORTUNER và phim cách nhiệt thì hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp nhất nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com