Tấm lót cách nhiệt capo xe Kia Morning 124851 tại ThanhBinhAuto.vn

Tấm lót cách nhiệt capo xe Kia Morning

Mã kho hàng : 124851 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Tấm lót cách nhiệt capo xe Kia Morning có tác dụng cách nhiệt và giảm tiếng ồn của động cơ ở cabin vô cùng tốt, tạo độ êm ái của động cơ khi vận hành xe. Đây là một loại phụ kiện vô cùng thông minh và tiện lợi được cung cấp bởi hệ thống phụ kiện ô tô ThanhBinhAuto.

Tác dụng: Tấm lót cách nhiệt capo xe Kia Morning có tác dụng hấp thụ   tiếng ồn và bức xạ nhiệt của động cơ, giúp làm giảm độ ồn của động cơ khi vận hành và tránh tác dụng của nhiệt độ lên lớp sơn của cabin. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm phim cách nhiệt ô tô trên kính xe để giúp cho việc trang bị cho xế yêu cũng như bảo vệ sức khỏe của chính mình sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, đây cũng là một cách dùng để nâng cấp cho xế yêu của mình với chi phí thấp nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen mang đến cảm giác sạch sẽ.

Kiểu dáng: Tấm lót cách nhiệt capo xe Kia Morning được thiết kế rất tỉ mỉ, gọn nhẹ phù hợp với kích thước của capo xe, vừa làm tăng tính an toàn lại không hề mất đi tính thẩm mỹ.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nỉ mềm, tạo độ êm và độ bền cho sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng: Khi sử dụng bạn nên thường xuyên kiểm tra, vệ sinh sản phẩm để vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa đảm bảo được sự an toàn của động cơ.

Nếu có nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô tấm lót cách nhiệt capo xe Kia Morning thì ThanhBinhAuto.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng với những thông tin bổ ích nhất giúp cho việc sử dụng của bạn đạt được hiệu quả như mình mong muốn. Chính vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi các bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144054
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143851
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143819
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143652
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143511
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143428
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143304
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com