Ốp gầm trước sau HONDA CRV 2018 128702 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp gầm trước sau HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 128702 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Gầm xe ô tô của bạn sẽ được bảo vệ với sản phẩm ốp gầm trước sau HONDA CRV 2018. Hiện nay các chủ xe không chỉ quan tâm đến những phần bên ngoài của chiếc xe mà còn để ý rất nhiều đến nội thất bên trong và gầm xe phía dưới nữa. Hãy đến ThanhBinhAuto để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn kỹ hơn bạn nhé.

Tác dụng: Gầm xe là nơi phải chịu tác động trực tiếp từ bùn đất, sỏi đá, vật cản,.. trong quá trình xe di chuyển, ốp gầm trước sau HONDA CRV 2018 có tác dụng như một lớp chắc chắn bảo vệ gầm xe, tránh để gầm xe hỏng hóc cũng như trầy xước và vỡ gây ảnh hưởng đến sự vận hành của xe.

Chất liệu: Ốp gầm trước sau HONDA CRV 2018 được làm từ nhựa cao cấp xi mạ sáng bóng, đảm bảo được độ chịu lực và chống trầy xước hiệu quả.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc bắt mắt và tinh tế, phù hợp với xe CRV.

Kiểu dáng: Ôm trọn phần gầm trước sau của xe ô tô CRV đảm bảo sự chắc chắn và thẩm mỹ, không rơi xuống khi xe di chuyển hay gặp vật cản, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu sản phẩm ốp gầm trước sau HONDA CRV 2018 thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn bạn nhé, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh đi kèm chất lượng tuyệt vời.





Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com