Ốp gầm máy HONDA CRV 2018 128819 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp gầm máy HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 128819 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một sản phẩm đang được rất nhiều các chủ xe quan tâm hiện nay chính là ốp gầm máy HONDA CRV 2018. Chiếc xe ô tô của bạn hoạt động có tốt phụ thuộc hoàn toàn vào bộ phận máy động cơ này, việc trang bị chiếc ốp bảo vệ thật sự rất cần thiết.

Tác dụng: Ốp gầm máy HONDA CRV 2018 có tác dụng chính là chắn bùn gầm máy ô tô, bảo vệ gầm máy trước những bụi bẩn, bùn đất, giữ cho gầm máy luôn được sạch sẽ. Bên cạnh đó, tấm ốp gầm máy cũng giúp bảo vệ gầm khi xe gặp ổ gà và vật cản.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc để dễ nhận biết bụi bẩn.

Chất liệu: Ốp gầm máy HONDA CRV 2018 được làm từ nhựa cao cấp, dễ tháo lắp, chịu được nhiệt từ gầm máy tỏa ra, chịu được va đập.

Kiểu dáng: Thiết kế che kín gầm máy ô tô, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng: Việc lắp đặt sản phẩm đòi hỏi phải có tay nghề cao để tránh đụng phải những chi tiết khác ở gầm máy, vì vậy hãy đến cơ sở gần nhất của ThanhBinhAuto để được chuyên viên của chúng tôi lắp đặt cho bạn nhé.

Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu của con người cũng tăng cao, thị trường mua bán ô tô đang rất nóng tại Việt Nam, dẫn đến có rất nhiều các đơn vị cung cấp các linh phụ kiên, đồ chơi cho xe hơi mọc lên như nấm, nhưng chất lượng sản phẩm không giống như những gì đã cam kết. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín với nhiều năm trong nghề, đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Đến với chúng tôi để sở hữu ốp gầm máy HONDA CRV 2018 bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com