Ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan 131669 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan

Mã kho hàng : 131669 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong rất nhiều phụ kiện xe dành cho HONDA CRV thì ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng lại mang đến rất nhiều công dụng hữu ích cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị khi sử dụng.

Tác dụng: Ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan có tác dụng như một lớp vỏ bọc bảo vệ phần công tắc kính ở cánh cửa xe không bị trầy xước và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và thu hút cho không gian bên trong xe, giúp thể hiện đẳng cấp chủ xe một cách rõ nét nhất.

Màu sắc: Màu đen sáng bóng là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan có kích thước vừa vặn, mặt ốp có in logo thương hiệu nổi bật mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu Titan cho khả năng chống trầy xước cao, an toàn cho sức khỏe và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn muốn sử dụng ốp công tắc kính HONDA CRV 2018 mẫu Titan thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu những sản phẩm chính hãng. Ngoài ốp công tắc, tại đây chúng tôi còn hàng trăm nghìn sản phẩm khác nữa nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với mức giá phù hợp nhất trên thị trường phụ kiện xe hơi hiện nay.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com