Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 mẫu Titan 131670 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 mẫu Titan

Mã kho hàng : 131670 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Là chủ sở hữu của chiếc xe HONDA CRV thì bạn không thể bỏ qua việc trang bị sản phẩm ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 mẫu Titan cho xế yêu. Bởi sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ cốp xe hiệu quả mà còn mang đến sự khác biệt và sang trọng cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Sử dụng ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 mẫu Titan là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Sản phẩm này có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp của đồ đạc và hàng hóa gây trầy xước và hư hỏng cốp xe, giúp giữ được vẻ đẹp nguyên bản và nâng cao tuổi thọ cho cốp xe. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn tạo sự khỏe khoắn và chắc chắn cho chiếc ô tô mà bạn bạn sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng sáng bóng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 mẫu Titan luôn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Mặt ốp có in logo thương hiệu CRV nổi bật cùng các họa tiết chìm nổi, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn tạo sự an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu Titan cao cấp, cho khả năng chịu lực cao và không bị bong tróc hay gỉ sét dưới tác động của thời tiết, luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang phân vân không biết đến đâu để sở hữu được sản phẩm ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HONDA CRV 2018 mẫu Titan chất lượng. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tự hào là đơn vị cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe lâu năm, chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cùng chúng tôi nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com