Ốp bảng đi số HONDA CRV 2018 mẫu Titan 131668 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bảng đi số HONDA CRV 2018 mẫu Titan

Mã kho hàng : 131668 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bảng đi số HONDA CRV 2018 mẫu Titan là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi có ý định tân trang cho xế yêu của mình. Sản phẩm này luôn mang đến những công dụng hữu ích chinh phục được lòng tin của không chỉ khách hàng trong nước mà còn trên toàn thế giới. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp bảng đi số HONDA CRV 2018 mẫu Titan có tác dụng bảo vệ bảng cần số tránh được những tác động trực tiếp trong quá trình điều khiển xe, mang đến vẻ đẹp luôn như mới và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn tạo sự mới mẻ, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất bên trong xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp bảng đi số HONDA CRV 2018 mẫu Titan có kích thước vừa vặn với phần bảng cần số, kiểu dáng hiện đại và tinh tế, mang đến tính thẩm mỹ cực cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu Titan cao cấp cho khả năng chống trầy xước cao và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy sử dụng ốp bảng đi số HONDA CRV 2018 mẫu Titan để mang đến sự hoàn hảo cho xế yêu ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất nhé. Chúng tôi đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com