Ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CRV 2018 129185 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 129185 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 599.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Trong tất cả các loại phụ kiện dành cho xe HONDA CRV 2018 tại ThanhBinhAuto.vn thì sản phẩm ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CRV 2018 luôn được các chủ xe tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CRV 2018 có tác dụng che chắn cho bậc cửa xe, chống trầy xước và hỏng hóc cho bậc cửa xe trong quá trình bước lên, xuống. Ngoài tác dụng bảo vệ, sản phẩm này còn có chức năng trang trí, mang đến sự cứng cáp và khỏe khoắn hơn cho bậc cửa xe, làm nổi bật hơn cho chiếc xe của bạn. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này bạn cũng nên lắp đặt thêm bậc bệ bước chân đễ hỗ trợ quá trình lên và xuống xe được dễ dàng nhất nhé.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu trắng bạc

Kiểu dáng:

Ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CRV 2018 là phụ kiện xe hơi được thiết kế cho dòng xe HONDA CRV 2018 nên rất vừa vặn với bậc cửa của xe. Bề mặt ốp có các chi tiết nổi, vừa tạo tính thẩm mỹ, vừa giúp chống trơn trượt, gia tăng độ an toàn khi sử dụng.

Chất liệu:

Được sản xuất bằng chất liệu kim loại cao cấp, cho khả năng chịu lực cao, không bị bong tróc hay gỉ sét dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Khi có nhu cầu lắp đặt ốp bậc cửa trong + ngoài HONDA CRV 2018 và bậc bệ bước chân thì khách hàng nên tìm đến ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm đúng chất lượng và giá cả nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com