Ốp bậc cửa ngoài HONDA CRV 2018 129066 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 129066 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là ốp bậc cửa ngoài HONDA CRV 2018. Sản phẩm đang ngày càng được ưu ái và sử dụng rộng rãi nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.  Nếu bạn là chủ của chiếc xe HONDA CRV 2018 mà bỏ qua sản phẩm này thì thật là thiếu sót đấy nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài HONDA CRV 2018 có tác dụng bảo vệ phần cửa xe, tránh làm hư hỏng hay trầy xước khi chịu tác động của đế giầy dép mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp xế yêu của bạn thêm phần chắc chắn và sang trọng. Đặc biệt, khi bạn trang bị thêm bậc bệ bước chân sẽ mang đến sự tiện nghi và hoàn hảo nhất cho xế yêu nữa đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc nổi bật và bắt mắt.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài HONDA CRV 2018 được thiết kế cho dòng xe HONDA CRV 2018 nên có kích thước vừa vặn, mặt ốp có họa tiết nổi chống trơn trượt an toàn khi sử dụng. Sản phẩm có kiểu dáng thể thao hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Kim loại cao cấp là chất liệu của sản phẩm mang đến khả năng chịu lực cao và luôn thân thiện với môi trường.

Một địa chỉ tin cậy dành cho bạn khi có nhu cầu sử dụng ốp bậc cửa ngoài HONDA CRV 2018 và bậc bệ bước chân đó là ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng với giá thành phù hợp nhất. Chắc chắn đến với chúng tôi khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com