Một số mẫu logo độ 7 chi tiết cho dòng xe KIA 118715 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Một số mẫu logo độ 7 chi tiết cho dòng xe KIA

Mã kho hàng : 118715 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Logo Kia độ chưa bao giờ hết hót. Dòng phụ kiện này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê xe cộ. Độ logo sẽ giúp cho vẻ đẹp chiếc xe của bạn tăng lên rất nhiều,chiếc xe sẽ trở nên sang trọng và không bị nhàm chán. Với sản phẩm này, chủ xe cũng có thể thể hiện được đẳng cấp một cách rõ nét nhất.

Tác dụng: Logo Kia độ được dán trên mặt cabo, là sản phẩm giúp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng. Khi độ logo sẽ thu hút được mọi ánh nhìn vào chiếc xe của bạn.

Màu sắc: Đa dạng về màu sắc phù hợp với xe, mang đến sự hấp dẫn và lôi cuốn, giúp bạn khẳng định đẳng cấp chủ xe.

Kiểu dáng: Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang lại sự trẻ trung, năng động. Nhiều mẫu mã cho khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Chất liệu: Được sử dụng bằng những chất liệu cao cấp và sản xuất theo công nghệ hiện đại, mang đến sản phẩm hoàn hảo. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng mà không sợ sản phẩm bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài.

Lưu ý khi sử dụng: Logo Kia độ mang đến độ thẩm mỹ cao, vì vậy nên lựa chọn sản phẩm phù hợp và chính hãng để đảm bảo sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.

Khi có nhu cầu sử dụng logo Kia độ thì ThanhBinhAuto.vn là một địa chỉ tin cậy và an toàn nhất dành cho bạn. Hãy đến với chúng tôi, cam kết bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com