Hộp đa dụng, thanh giá nóc CHEVROLET COLORADO 117981 tại ThanhBinhAuto.vn

Hộp đa dụng, thanh giá nóc CHEVROLET COLORADO

Mã kho hàng : 117981 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Hộp đa dụng, thanh giá nóc hẳn đã không còn xa lạ gì với người sử dụng xe hơi nữa đúng không nào? Với một chuyến đi chơi xa, thì đây thật sự là một sản phẩm vô cùng hữu ích. Hôm nay, với dòng xe CHEVROLET COLORADO chúng ta cùng đi tìm hiểu về hộp đa dụng, thanh giá nóc CHEVROLET COLORADO.

Tác dụng: Hộp đa dụng, thanh giá nóc CHEVROLET COLORADO là sản phẩm hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề chỗ để đồ một cách nhanh gọn trong những chuyến đi picnic hay về quê dài ngày. Ngoài ra, thanh giá nóc còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho xe làm cho xế yêu của bạn bỗng nhiên thay đổi hoàn toàn, trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sản phẩm với tông màu thanh lịch và trang nhã, phù hợp với ngoại thất của chiếc xe mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng của bạn.

Kiểu dáng: Kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, cùng với thiết kế chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm chở đồ đạc trong mỗi chuyến đi.

Chất liệu: Hộp đa dụng, thanh giá nóc CHEVROLET COLORADO với chất liệu cao cấp, luôn sáng bóng và không bị rỉ do điều kiện thời tiết, đảm bảo luôn bền, đẹp trong thời gian sử dụng.

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hộp đa dụng, thanh giá nóc CHEVROLET COLORADO nhưng lại băn khoăn không biết lắp đặt ở đâu vừa uy tín, đảm bảo, giá cả lại phải chăng? ThanhBinhAuto.vn với sản phẩm chính hãng 100% và dịch vụ chuyên nghiệp – là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin về chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp mang đến cho bạn.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141646
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141430
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140650
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140267
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com