Giá nóc, baga mui Carryboy lắp cho Chevrolet Colorado 131682 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui Carryboy lắp cho Chevrolet Colorado

Mã kho hàng : 131682 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn mang theo đồ đạc hành lý nhưng không biết để ở chỗ nào khi trong xe đã kín chỗ, hay khoang hành lý của chiếc xế yêu quá nhỏ khiến bạn luôn phải bận tâm mỗi khi có chuyến đi xa. Giá nóc, baga mui Carryboy lắp cho Chevrolet Colorado chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn lúc này. Đây là phụ kiện ngoại thất ô tô hết sức tiện dụng, hãy cùng tìm hiểu kỹ về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Giá nóc, baga mui Carryboy lắp cho Chevrolet Colorado được cho là một món đồ vô cùng cần thiết. Không chỉ có tác dụng trong việc sử dụng làm giá chằng đồ, giúp cố định đồ chắc chắn trong những đi xa dài ngày, mà còn giúp chiếc xế yêu của bạn trông cá tính và phong độ hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và lịch lãm

Kiểu dáng: Giá nóc, baga mui Carryboy lắp cho Chevrolet Colorado được thiết kế dành riêng cho dòng xe Chevrolet Colorado nen có kích thước vô cùng vừa vặn tạo độ chắc chắn. Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ cho chiếc xe.

Lưu ý khi sử dụng:

- Không để quá nhiều đồ lên giá nóc tránh tình trạng quá tải cho cả giá nóc và nóc xe.

- Khi để hàng hóa lên giá nóc nên nhẹ nhàng để tránh tình trạng va đập gây trầy xước, ảnh hưởng đến thẩm mĩ của giá nóc.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp, có độ chịu lực vượt trội. Đảm bảo luôn bền, đẹp không bong tróc hay hoen gỉ bởi điều kiện thời tiết.

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị giá nóc, baga mui Carryboy lắp cho Chevrolet Colorado cho xế yêu của mình thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi. Tại đây, không chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý mà còn cung cấp những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141646
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141430
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140650
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140267
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139908
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com