HONDA CRV 2017 lắp đèn Ledbar 6D siêu sáng 128564 tại ThanhBinhAuto.vn

HONDA CRV 2017 lắp đèn Ledbar 6D siêu sáng

Mã kho hàng : 128564 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu như bạn đang có ý định độ đèn xe hơi với HONDA CRV 2017 lắp đèn Ledbar 6D siêu sáng thì hãy đến với ThanhBinhAuto bạn nhé. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, ThanhBinhAuto là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi muốn thay đổi diện mạo cho xế cưng của mình.

Tác dụng: HONDA CRV 2017 lắp đèn Ledbar 6D siêu sáng có tác dụng chiếu sáng trong điều kiện thời tiết tối, thiếu ánh sáng hay có nhiều sương mù gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của tài xế. Với ánh sáng mạnh có thể chiếu xa, đây thực sự là một sản phẩm vô cùng cần thiết cho các chủ xe. Bên cạnh đó sản phẩm cũng giúp phần trước xe thu hút ánh nhìn hơn rất nhiều.

Màu sắc: HONDA CRV 2017 lắp đèn Ledbar 6D siêu sáng sử dụng ánh sáng trắng làm chủ đạo, giúp tài xế dễ quan sát lòng đường để tránh vật cản và lái xe an toàn.

Chất liệu: Các sản phẩm của ThanhBinhAuto luôn được sử dụng những chất liệu cao cấp mang lại sự sang trọng và độ bền cho sản phẩm .

Kiểu dáng: Thiết kế một dải hình chữ nhật với những bóng đèn siêu sáng tạo sự mạnh mẽ và nổi bật cho phần trước xe.

Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm chỉ nên được sử dụng khi cần thiết và trong điều kiện thời tiết thiếu ánh sáng để tránh gây nguy hiểm cho xe phía đối diện.

Nếu như bạn đang quan tâm và muốn lắp đặt HONDA CRV 2017 lắp đèn Ledbar 6D siêu sáng cho xe của mình thì hãy đến ThanhBinhAuto để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và lắp đặt cho bạn nhé. Độ đèn xe hơi đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích độ xe nhưng tìm được cơ sở uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên có tay nghề thì không phải đơn vị nào cũng có. ThanhBinhAuto.vn tự tin là địa chỉ có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com