Honda City dán kính, dán phim cách nhiệt Solarzone tại ThanhBinhAuto 119091 tại ThanhBinhAuto.vn

Honda City dán kính, dán phim cách nhiệt Solarzone tại ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 119091 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.500.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Honda City dán kính, dán phim cách nhiệt Solarzone luôn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, chinh phục được sự tin tưởng của khách hàng. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm phim cách nhiệt nhé.

Tác dụng: Honda City dán kính, dán phim cách nhiệt Solarzone có tác dụng ngăn cản ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp vào bên trong xe, giúp bảo vệ sức khỏe con người và nội thất bên trong xe tốt nhất. Đồng thời, phim cách nhiệt còn giúp chống nóng, ngăn cản nhiệt hấp thụ vào trong xe, mang đến không gian thoáng mát, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tạo sự thoải mái khi ngồi trong xe. Ngoài ra, khi dán phim cách nhiệt còn giúp tránh những ánh mắt soi mói, tạo không gian riêng tư bên trong xe.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Chất liệu: Honda City dán kính, dán phim cách nhiệt Solarzone luôn mang đến hiệu quả và tính thẩm mỹ cao bởi các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo luôn bền bỉ với thời gian và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Honda City dán kính, dán phim cách nhiệt Solarzone là sự lựa chọn đúng đắn của các chủ xe. Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi chuyên có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144132
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143980
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143854
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143626
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143575
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com