Giá nóc cao, baga mui cho HONDA CRV 2018 128696 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc cao, baga mui cho HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 128696 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.389.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ xe sành điệu vậy bạn đã trang bị cho chiếc ô tô của mình sản phẩm giá nóc cao, baga mui cho HONDA CRV 2018 hay chưa? Nếu chưa thì thật là đáng tiếc bởi đây là phụ kiện vô cùng hữu ích. Nó không chỉ giúp mang đến sự tiện nghi, hiện đại mà còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn một vẻ ngoài đầy mới mẻ và khỏe khoắn.

Tác dụng:

Giá nóc cao, baga mui cho HONDA CRV 2018 có tác dụng gia tăng không gian chứa đồ trên xe. Nhờ có sản phẩm này mà bạn có thể thoải mái để đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh lên nóc xe để di chuyển từ nơi này đến nơi khác một cách tiện lợi và an toàn nhất. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể vẻ ngoài của xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên cứng cáp hơn, chắc chắn hơn và khỏe khoắn hơn rất nhiều so với nguyên bản, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng và nổi bật chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Giá nóc cao, baga mui cho HONDA CRV 2018 được thiết kế vừa vặn và nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, chịu được lực tác động mạnh, luôn thân thiện với môi trường và có độ bền rất cao.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng và cần lưu ý cẩn thận trong việc vận chuyển đồ đạc lên và xuống xe, tránh để đồ vật sắc nhọn gây trầy xước và hư hỏng giá nóc.

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín và tin cậy để tìm mua giá nóc cao, baga mui cho HONDA CRV 2018 thì ThanhBinhAuto.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Cùng đến và trải nghiệm bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com