Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện HONDA CRV 2018 128713 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 128713 Trạng thái : call

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện HONDA CRV 2018: ốp tay cửa, ốp hõm cửa, ốp bậc cửa, ốp nắp xăng, viền xi đèn gầm cản sau, ốp chống trầy cốp
Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đồ chơi CRV 2018 cùng các phụ kiện cũng như đồ trang trí cho dòng xe ô tô Honda này đang được nhiều người sở hữu xế săn đuổi. Một chiếc Honda CRV 2018 thời thượng và phong cách phải là một chiếc xe có điểm nhấn tinh tế.

Phụ kiện, đồ trang trí, đồ chơi CRV 2018 khá đa dạng với đầy đủ ốp tay cửa, ốp hõm cửa, ốp bậc cửa, ốp nắp xăng, viền xi đèn gầm cản sau, ốp chống trầy cốp. Phụ kiện, đồ trang trí xe hơi CRV 2018 thường được làm từ các loại nhựa cao cấp, các dòng thép cứng hoặc cao su tùy thuộc theo từng phụ kiện. Các chất liệu này thường chống chịu được tác động lớn từ lực, từ nhiệt, đảm bảo đàn hồi tốt và không bị hoen gỉ hay bị mài mòn. Khi bạn trang bị các thiết bị này cho xế của mình sẽ giúp cho xế có độ bền cao hơn bởi các loại phụ kiện này thường giúp hạn chế trầy xước khi xe có sự va chạm đồng thời với đó là xe của bạn sẽ mang dáng vẻ mới khác biệt hơn ban đầu.

 

Bên cạnh yếu tố bảo vệ xe giúp xe bền đẹp với thời gian thì phụ kiện, đồ trang trí, Đồ chơi CRV 2018 còn giúp nâng vẻ sang trọng cho xe. Thiết kế xe ô tô thường đồng loạt nhưng việc bạn trang bị các phụ kiện sẽ mang đến sự khác biệt cho xe, khiến chiếc xe bon bon trên đường với dáng vẻ cuốn hút hơn rất nhiều.

Các loại phụ kiện, đồ trang trí, đồ chơi CRV 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc vừa chuẩn zin với thiết kế chi tiết xe nên việc lắp đặt thường diễn ra nhanh chóng dễ dàng.

Hãy đến với ThanhBinhAuto để thay đổi diện mạo cho xe ô tô của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com