Đèn Led gầm cản sau HONDA CRV 2018 132090 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn Led gầm cản sau HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 132090 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn Led gầm cản sau HONDA CRV 2018 là phụ kiện vô cùng quan trọng dành cho dòng xe HONDA CRV 2018. Với kiểu dáng tinh tế và đẹp mắt, khả năng chiếu sáng tốt nên sản phẩm này đang được hầu hết các chủ xe ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Đèn Led gầm cản sau HONDA CRV 2018 có tác dụng chiếu sáng, giúp cho lái xe dễ dàng quan sát lòng đường khi muốn lùi xe. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cảnh báo cho người và các phương tiện phía sau dễ dàng nhận biết được xe của bạn, từ đó tránh được những va chạm không mong muốn, mang đến sự an toàn cao tất cả các phương tiện khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, khi độ đèn với sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn rất nhiều.

Màu sắc:

Đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất khi đến với ThanhBinhAuto.vn nhé.

Kiểu dáng:

Đèn Led gầm cản sau HONDA CRV 2018 có kiểu dáng tinh tế và sang trọng, kích thước vừa vặn với cụm đèn, tạo sự chắc chắn không bị rơi xuống lòng đường khi xe di chuyển.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nên rất cứng cáp, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Quý khách đang muốn độ đèn ô tô với sản phẩm đèn Led gầm cản sau HONDA CRV 2018 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây chính là địa chỉ tin cậy mà quý khách có thể hoàn toàn hài lòng khi tìm đến.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com