Đèn hậu LED COLORADO mẫu AMC 119283 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu LED COLORADO mẫu AMC

Mã kho hàng : 119283 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn tân trang cho xế yêu của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm đèn hậu LED COLORADO mẫu AMC. Đây là phụ kiện xe chính hãng giúp quá trình độ đèn xe hơi có hiệu quả tốt nhất. Bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị từ những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại đấy nhé.

Tác dụng: Đèn hậu LED COLORADO mẫu AMC được lắp đặt ở phía sau xe, có tác dụng chiếu sáng, cảnh báo cho người và phương tiện phía sau xe biết có vật cản, từ đó sẽ nhanh nhạy hơn trong việc xử lý tình huống, tránh được va chạm xảy ra, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự khác biệt và mới mẻ cho xế yêu, tạo điểm nhấn nổi bật, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đỏ và trắng tạo nên tổng thể hoàn hảo. Ánh sáng phù hợp, không gây chói mắt, an toàn khi sử dụng.

Kiểu dáng: Đèn hậu LED COLORADO mẫu AMC có kích thước vừa vặn với cụm đèn hậu, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho khả năng chịu nhiệt cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Độ đèn xe hơi với đèn hậu LED COLORADO mẫu AMC là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng với các dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng và chính xác nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141646
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141430
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140650
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140267
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com