Dán kính, dán phim cách nhiệt xe ALTIS 124763 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe ALTIS

Mã kho hàng : 124763 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nhằm mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho xế yêu, các chủ xe thường rất tin tưởng và lựa chọn dịch vụ dán kính, dán phim cách nhiệt xe ALTIS tại ThanhBinhAuto.vn. Vậy lợi ích của việc làm này là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời thỏa đáng nhất nhé.

Tác dụng: Dán kính, dán phim cách nhiệt xe ALTIS là việc làm vô cùng cần thiết. Nó mang đến hiệu quả rất cao trong việc chắn nắng, ngăn cản các tác nhân gây hại có trong ánh nắng mặt trời xâm nhập vào trong xe, giúp bảo vệ sức khỏe con người và nội thất trong xe hiệu quả nhất. Đồng thời, việc làm này còn có tác dụng ngăn cản sự hấp thụ nhiệt, tạo sự mát mẻ và dễ chịu cho không gian bên trong xe. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn một vẻ ngoài mới mẻ đầy sang trọng và thu hút, thể hiện được cá tính và đẳng cấp chủ xe rõ nét nhất.

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc đa dạng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích của mình.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của ngoại cảnh và luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Dán kính, dán phim cách nhiệt xe ALTIS là một quá trình tỉ mỉ, vì vậy cần được thực hiện bởi những người thợ tay nghề cao để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thêm thảm taplo để giúp chắn nắng bảo vệ cho mặt taplo xe nhé.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu dán kính, dán phim cách nhiệt xe ALTIS nhé. Tại đây chúng tôi không chỉ có sản phẩm chính hãng mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp thảm taplo xe và rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com