COLORADO lắp đèn LED thanh siêu sáng 118177 tại ThanhBinhAuto.vn

COLORADO lắp đèn LED thanh siêu sáng

Mã kho hàng : 118177 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

COLORADO là một trong những mẫu xe hơi được rất nhiều chủ xe lựa chọn, với vẻ bề ngoài sang trọng, mạnh mẽ cùng nội thất tiện nghi, dòng xe này đã chiếm được rất nhiều cảm tình trên thị trường xe hơi. Tuy nhiên, để chiếc xế hộp trở nên ấn tượng và thu hút hơn, rất nhiều chủ xe lựa chọn độ đèn xe hơi. COLORADO lắp đèn LED thanh siêu sáng là một trong những lựa chọn độc đáo nhất.

Tác dụng: Khi sở hữu chiếc xế hộp thì rất nhiều chủ xe đã lựa chọn giải pháp độ đèn xe hơi để khiến chiếc xế yêu của bạn ngầu hơn, thu hút hơn. COLORADO lắp đèn LED thanh siêu sáng ngoài việc giúp chiếc xe có vẻ ngoài ấn tượng hơn thì còn có tác dụng chiếu sáng xa mà không làm chói mắt người đi đường, vừa bảo vệ an toàn của bạn cũng là vừa bảo vệ chiếc xế cưng của bạn.

Màu sắc: Ánh sáng phát ra có màu sắc bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo được khả năng chiếu sáng

Kiểu dáng: COLORADO lắp đèn LED thanh siêu sáng thiết kế với kiểu dáng đẹp, trang nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước, tránh được tác động của mọi thời tiết như: bão, gió, mưa, nắng,…, soi sáng xa, cho độ sáng cao nhưng ít hao điện.

Như vậy, COLORADO lắp đèn LED thanh siêu sáng mang lại không ít lợi ích cho người lái xe, vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay trang bị ngay cho chiếc xế yêu của mình. Hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho chiếc xế yêu của bạn những sản phẩm chính hãng nhất. Bên cạnh đó, với mức giá hợp lý cùng những dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142346
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141646
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141430
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140650
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140267
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com